Ngày khai trường 2019-2020
12/12/2019

[CHUYỆN NGÀY KHAI TRƯỜNG] Chào đón một năm học mới lại đến giữa cô trò FTF Chào mừng các con ngồi ở đây, dưới nắng thu vàng trải dài trên từng nhánh cây ngọn cỏ

🍃 Giữa hương thơm dịu dàng của cây cối quanh trường,🌿 Giữa đồi cỏ xanh mơn mởn khẽ tựa mình theo gió.🌱 Hôm nay là khai trường, ngày đầu tiên của năm học mới.✨

Thật cảm ơn các cha mẹ tiếp tục tin tưởng mầm non FTF, và cho FTF cơ hội được đồng hành cùng các con trong những ngày thơ ấu đẹp đẽ này.🎈 Ngày hôm nay, trong không khí khai giảng, nhìn thấy những tràng vỗ tay cổ vũ, nụ cười dịu dàng khích lệ, từ tốn quan sát con từ cha mẹ.

 

 

FTF biết ơn. Biết ơn vì có rất đông cha mẹ đã thấu hiểu, lắng nghe con cái tốt hơn mỗi ngày; Biết ơn vì nhiều cha mẹ chấp nhận con đến trường để nuôi dưỡng sự tò mò, tình yêu với học hành, tình yêu với khám phá, thay vì gây áp lực học thuật, kết quả “nhìn thấy trước mắt”; Biết ơn vì cha mẹ đã chấp nhận để con được bẩn, bẩn để vui chơi khám phá hết mình với bạn bè; Cha mẹ chấp nhận con được sai, để con tự mình tìm ra lời giải cho vấn đề của mình; Cha mẹ FTF đã dịu dàng làm bạn với con nhiều hơn, hạ thấp tầm nhìn, nhìn vào mắt con khi nói chuyện, Để cho con hiểu rằng, mọi việc xảy ra trong cuộc đời này, đều có thể giải quyết khi con bình tĩnh suy nghĩ.

 

Và FTF tin rằng, với sự đồng hành tuyệt vời từ cha mẹ và các cô giáo, các con sẽ lớn lên mỗi ngày trong môi trường ấm áp tôn trọng, mà không nuông chiều; Nơi con sẽ là phiên bản tốt nhất của chính mình. Thay mặt các thầy cô, Gửi đến các con thật nhiều yêu thương, trong ngày nắng thu vàng khai giảng.