Hội thảo: Chương trình giáo dục Montessori.
10/03/2018

Sáng Chủ Nhật (17/09/2017) vừa qua, Trường mầm non Quốc tế FTF đã tổ chức buổi Hội thảo “Chương trình giáo dục Montessori”. Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi từ 18 tháng tuổi cho tới 6 tuổi.

Sáng Chủ Nhật (17/09/2017) vừa qua, Trường mầm non Quốc tế FTF đã tổ chức buổi Hội thảo “Chương trình giáo dục Montessori”.

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi từ 18 tháng tuổi cho tới 6 tuổi.

Cô Phạm Hoài Thu – Cố vấn giáo dục của nhà trường, cũng là diễn giả chính của buổi hội thảo này đã có bài giới thiệu rõ ràng, cụ thể về Phương pháp giáo dục Montessori đến toàn thể Quý phụ huynh tham dự đặc biệt là các phụ huynh đang còn băn khoăn không hiểu phương pháp trên là gì. Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy của nhà trường giúp trẻ phát triển toàn diện não bộ và thể chất, rất nhiều phụ huynh có mặt trong buổi hội thảo rất quan tâm lắng nghe và cùng nhau thảo luận, tìm hiểu. Buổi hội thảo diễn ra rất sôi nổi. Rất nhiều phụ huynh đã bày tỏ mối quan tâm của mình đến việc chọn trường cho con em mình ngay từ những năm bắt đầu làm quen với trường lớp. Cũng không ít phụ huynh tỏ ra vui mừng khi biết được Trường mầm non Quốc tế FTF đang chính thức áp dụng phương pháp Montessori cho đối tượng học sinh ở lứa tuổi mầm non. Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp với phần tham quan trực tiếp phòng học, tìm hiểu về học cụ do nhà trường hướng dẫn và đăng ký ghi danh của phụ huynh cho con nhập học trong những tháng tiếp theo.

Nhà trường rất cảm ơn sự quan tâm và yêu mến của quý phụ huynh đã dành cho nhà trường, Nhà trường hi vọng, với tất cả sự nỗ lực, cố gắng, trường Mầm non Quốc tế FTF sẽ có nhiều cơ hội hơn được đón tiếp Quý phụ huynh, chia sẻ kinh nghiệm giúp các con phát triển tài năng, trí tuệ và nhân cách để các con có thể vững bước trong bước đường sau này.