Halloween 2017!
10/03/2018

👯 Halloween là chủ đề mà bạn nhỏ nào cũng yêu thích, được tìm hiểu bao nhiêu điều mới lạ và thú vị qua các bài giảng của cô, được thỏa sức lựa chọn bộ trang phục, nhân vật mà mình yêu thích để hóa trang nên bạn nào cũng thật hào hứng. 👯 Để khép lại tháng hoạt động Halloween đầy ý nghĩa các bạn nhỏ tại trường mầm non Quốc tế FTF đã có 1 bữa tiệc hóa trang đầy màu sắc với những bộ trang phục đáng yêu, hình mặt nạ ngộ nghĩnh.

👯 Halloween là chủ đề mà bạn nhỏ nào cũng yêu thích, được tìm hiểu bao nhiêu điều mới lạ và thú vị qua các bài giảng của cô, được thỏa sức lựa chọn bộ trang phục, nhân vật mà mình yêu thích để hóa trang nên bạn nào cũng thật hào hứng. 👯

Để khép lại tháng hoạt động Halloween đầy ý nghĩa các bạn nhỏ tại trường mầm non Quốc tế FTF đã có 1 bữa tiệc hóa trang đầy màu sắc với những bộ trang phục đáng yêu, hình mặt nạ ngộ nghĩnh.

Trong trang phục này, các bạn nhỏ cùng nối đuôi nhau qua các phòng hét to "trick or treat" cùng cô Frankie để nhận được kẹo.

Sau đó các bạn nhỏ cùng nhau tham gia các trò chơi đầy thú vị để nhận được những tấm sticker về halloween rồi đổi lấy quà đó ba mẹ ạ.

👯 Để có thể đem tới cho các con những bài học và hoạt động bổ ích liên quan đến chủ để Halloween nhà trường rất cảm ơn ba mẹ đã luôn đồng hành, hỗ trợ cùng các cô và nhà trường trong suốt thời gian vừa qua ạ <3 Happy Halloween Day!!!