Graduation ceremony - class of 2019
12/12/2019

Tháng 5, tháng của những giọt nước mắt bùi ngùi chia tay. Khi mà cái nắng nóng trở nên gay gắt kèm theo sắc đỏ của hoa phượng và sắc tím của hoa bằng lăng thì cũng là lúc các thầy cô phải nói lời tạm biệt đến các anh chị 6 tuổi! 

Chặng đường cô trò mình cùng nhau đi qua là những chặng đường đẹp nhất, là tuổi thơ trong cuộc đời của con.

 

 

Khoảng thời gian gắn bó với ngôi nhà FTF, với thầy cô của các con tuy là khác nhau, nhưng trong 1 năm qua chúng ta đã cùng nhau nỗ lực, sáng tạo, trưởng thành trong niềm vui, tình yêu và trách nhiệm với thế giới nhỏ bé mà các con sống trong đó.

 

 

Vậy là đã đến lúc nói lời chia tay. Hôm nay chắc hẳn các con đã có một buổi lễ tốt nghiệp trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc, từ niềm vui cho đến những luyến tiếc xen lẫn 1 chút thoáng buồn. Cô sẽ nhớ lắm những nụ cười hạnh phúc, những cái ôm thật chặt không muốn tách rời và hơn hết là những giọt nước mắt bồi hồi, nghẹn ngào.

 

 

Cảm ơn các con đã cho các thầy cô hiểu rằng có một nghề tuy vất vả nhưng là nghề hạnh phúc nhất đó chính là nghề cô giáo mầm non. Tạm biệt các con, những em bé hạnh phúc của các thầy cô. Cảm ơn các con đã mang đến những niềm vui, những điều ngọt ngào trong suốt những năm tháng qua.

 

 

Trong bước đường sắp tới, thầy cô mong rằng các con sẽ giữ mãi những nụ cười rạng ngời như ngày hôm nay. Hãy tin vào bản thân mình và bước những bước thật vững chãi trên chặng đường sắp tới các con nhé! Yêu và thương các con thật nhiều ❤