Dã ngoại thăm quan Bảo tàng tỉnh Vĩnh Phúc
02/01/2019

Buổi sáng ngày hôm nay, các bạn nhỏ trường mầm non Quốc tế FTF đã có một chuyến dã ngoại tới thăm quan Bảo tàng tỉnh Vĩnh Phúc thật ý nghĩa và vui vẻ. 

 

Một chút se se lạnh của buổi sớm đầu đông xen lẫn những tia nắng ấm áp rực rỡ làm thời tiết trở nên thật dễ chịu. Thời tiết đẹp như vậy còn gì thích hơn là đi dã ngoại phải không ạ?
Buổi sáng ngày hôm nay, các bạn nhỏ trường mầm non Quốc tế FTF đã có một chuyến dã ngoại tới thăm quan Bảo tàng tỉnh Vĩnh Phúc thật ý nghĩa và vui vẻ. 

 

 

 

 

Vừa bước xuống xe ô tô, các bạn đã reo hò vô cùng hào hứng khi nhìn thấy hình ảnh oai hùng của chiếc máy bay và xe tăng đứng ở hai bên cửa bảo tàng. Ai cũng háo hức bước đi thật nhanh để có thể tiến lại gần ngắm kĩ hơn. 

 

 

 

Theo sự hướng dẫn, giới thiệu rất nhiệt tình và hóm hỉnh của chú Hải – nhân viên phụ trách bảo tàng, các bạn nhỏ đã được tìm hiểu và khám phá thêm rất nhiều truyền thống lịch sử của tỉnh mình. Từ địa lý tự nhiên, đến đời sống văn hóa; truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của nhân dân các dân tộc Vĩnh Phúc từ đầu công nguyên,… đều được chú Hải giới thiệu rất chi tiết. 

 

 

 

 

 

 

Khi nghe chú giới thiệu về các hiện vật, hình ảnh, tài liệu được trưng bày, tất cả các bạn đều rất hào hứng và chú ý lắng nghe. Mặc dù rất thích nhưng chúng con luôn thực hiện nghiêm túc nguyên tắc của bảo tàng là “không chạm, không sờ” vào hiện vật mà chỉ đứng quan sát thôi.

 

 

 

Đi thăm bảo tàng thật là vui. Chúng con đã có một chuyến dã ngoại rất thú vị, khám phá được rất nhiều điều mới mẻ vô cùng ý nghĩa ba mẹ ạ.