Trải nghiệm tại Bản Rõm
21/05/2018

Sáng ngày 23/3/2018 tiết trời thật là đẹp, các bạn nhỏ thức giấc từ lúc sáng sớm và đến trường tập trung. Cùng bắt đầu hành trình đầy niềm vui tới bản Rõm vào lúc 7h30 sáng, không khí trên xe thật vui khi các bạn nhỏ hào hứng cùng nhau thảo luận về nơi mình sẽ được tham gia trải nghiệm nhé.

Cùng nhau hít thở không khí trong lành nơi đây và nối đuôi nhau về khu cắm trại của lớp, cất balo thật gọn và thay đồ, sau đó vui đùa nhau dưới những tán cây rợp bóng lá. 

Thay đồ xong rồi cùng trải nghiệm làm nông dân tại khu vực trang trại thôi! Được trồng khoai rồi tự tay thu hoạch những luống khoai đã lớn nên bạn nào cũng thật vui.

Sau đó di chuyển tiếp đến khu chăn nuôi, được cho dê, đà điểu, gà, cá … ăn, những chú dê, đà điểu… đói nên thật háu ăn, chẳng mấy chốc mà cỏ đã hết sạch rồi.

Đã thấm mệt rồi, sau khi về lều bổ sung năng lượng, nghỉ ngơi và vui chơi tự do tại khu vận động liên hoàn, vườn hoa, các bạn nhỏ cùng cô xếp hàng và lên xe về trường. 

Chia tay bản Rõm ngày hôm nay với thật nhiều niềm vui và rất nhiều kỉ niệm đẹp, các cô mong rằng đây sẽ là quãng thời gian thật đẹp với nhiều trải nghiệm thú vị mà các con sẽ lưu giữ lại cho tới sau này.