Hội thảo: "Cách đúng để NUÔI DẠY NHỮNG EM BÉ THÔNG MINH & HẠNH PHÚC
25/09/2018

Sáng Chủ Nhật (26/08/2018), Trường mầm non Quốc tế FTF đã tổ chức buổi Hội thảo "Cách đúng để NUÔI DẠY NHỮNG EM BÉ THÔNG MINH & HẠNH PHÚC". Buổi hội thảo đã diễn ra thành công với sự tham gia của các bậc phụ huynh và giáo viên. 

Trong buổi hội thảo cô Phạm Hoài Thu – Giám đốc trung tâm huấn luyện montessori Việt Nam và cô Nguyễn Thị Hương – cố vẫn chuyên môn của nhà trường đã giải đáp những thắc mắc của phụ huynh về các giai đoạn phát triển của trẻ từ 0-6 tuổi, và cách đề giải quyết những tình huống, hành vi của trẻ xảy ra trong chính gia đình, cuộc sống hàng ngày mà phụ huynh gặp phải. 

Với mong muốn đưa các mẹ tới những kiến thức có ích cho cả cuộc đời của con, trường mầm non Quốc tế FTF hy vọng rằng buổi hội thảo đã giúp ích phần nào cho phụ huynh trong việc nuôi dạy con trẻ, để cả cha mẹ và con đều sẽ có những ngày tháng HẠNH PHÚC bên nhau, và con sẽ có cơ hội để PHÁT TRIỂN TỐI ĐA TIỀM NĂNG của mình, về mọi mặt. 

Nhà trường rất cảm ơn sự quan tâm và yêu mến của quý phụ huynh đã dành cho nhà trường. 

Nhà trường hi vọng, với tất cả sự nỗ lực, cố gắng, trường Mầm non Quốc tế FTF sẽ có nhiều cơ hội hơn được đón tiếp Quý phụ huynh, chia sẻ kinh nghiệm giúp các con phát triển tài năng, trí tuệ và nhân cách để các con có thể vững bước trong bước đường sau này.