Tết đến xuân về, mọi gia đình đều mong muốn có thể chuẩn bị đầy đủ để những ngày đầu năm mới được yên ấm, no đủ, một năm mới bắt đầu được thuận lợi. Nhưng ở tại và xung quanh Hà Nội đều đang có rất nhiều người dân lao động nghèo, người bệnh nghèo từ các tỉnh thành phố khác lên chữa bệnh… không có đủ điều kiện để chuẩn bị cho gia đình, cho con nhỏ, cho cha mẹ già và cho mình một cái tết như thế.

Không khí của ngày tết trung thu đã tràn về khắp mọi nơi trong niềm háo hức đợi chờ của các con. Những chiếc đèn lồng đẹp mắt, bánh dẻo, bánh nướng thơm lừng, mặt nạ xinh xắn và những chiếc đèn ông sao rực rỡ sắc màu đã được nhà trường chuẩn bị sẵn sàng cho “ Đêm hội trăng rằm”.

👯 Halloween là chủ đề mà bạn nhỏ nào cũng yêu thích, được tìm hiểu bao nhiêu điều mới lạ và thú vị qua các bài giảng của cô, được thỏa sức lựa chọn bộ trang phục, nhân vật mà mình yêu thích để hóa trang nên bạn nào cũng thật hào hứng. 👯 Để khép lại tháng hoạt động Halloween đầy ý nghĩa các bạn nhỏ tại trường mầm non Quốc tế FTF đã có 1 bữa tiệc hóa trang đầy màu sắc với những bộ trang phục đáng yêu, hình mặt nạ ngộ nghĩnh.

Sáng Chủ Nhật (17/09/2017) vừa qua, Trường mầm non Quốc tế FTF đã tổ chức buổi Hội thảo “Chương trình giáo dục Montessori”. Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi từ 18 tháng tuổi cho tới 6 tuổi.

Một không gian an toàn và thú vị là điều kiện tiên quyết cho một sân chơi trẻ em. Sân chơi ngoài trời nuôi dưỡng và phát triển những nền tảng kỹ năng mà không sách vở nào có thể dạy trẻ như trí tưởng tượng, sự tự tin, đoàn kết, giải quyết vấn đề và các kỹ năng xã hội. Sân chơi trẻ em tại nhà trường mang đến những trải nghiệm vui chơi khác nhau bao gồm bộ vận động liên hoàn đa năng, cầu thăng bằng, cầu trượt, cầu dây, nhà liên hoàn tàu điện, xích đu, nhún lò xo, bập bênh, và sân chơi cát. 

Để chào đón mùa Trăng đẹp nhất trong năm hứa hẹn nhiều trải nghiệm tuyệt vời của con tại ngôi nhà thứ 2 FTF. Các cô giáo cùng nhân viên nhà trường đã tổ chức làm bánh để dành tặng tới phụ huynh và các con.
Những chiếc bánh nhỏ xinh đều được nhà trường tự tay chuẩn bị từ khâu chọn nguyên liệu đến việc tạo hình bánh, nướng bánh và đóng gói để dành tặng đến từng gia đình.