Sáng Chủ Nhật (26/08/2018), Trường mầm non Quốc tế FTF đã tổ chức buổi Hội thảo "Cách đúng để NUÔI DẠY NHỮNG EM BÉ THÔNG MINH & HẠNH PHÚC". Buổi hội thảo đã diễn ra thành công với sự tham gia của các bậc phụ huynh và giáo viên. 

ngày 1/6, ngày vô cùng đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ. Cùng cô và các bạn tham gia các trò chơi để tìm ra kho báu, mặc dù tay chân lấm bẩn nhưng bạn nào cũng thật vui. 

Vậy là mùa hè đã sang, phượng đã nở đỏ rực khắp các con phố, đâu đâu cũng nghe thấy tiếng ve kêu râm ran. Đây cũng là thời điểm kết thúc một năm học với nhiều cố gắng trong học tập, tu dưỡng về nề nếp, đạo đức của các con. Một năm qua, được nhìn các con từng bước cố gắng, ngày một lớn khôn và dần trưởng thành, ba mẹ và các thầy cô cảm thấy rất vui và tự hào về các con. Tuy mỗi con có một cá tính riêng không lẫn với bất kỳ ai nhưng chính điều đó đã tạo nên một ngôi nhà FTF đầy màu sắc, lung linh và huyền diệu. <3 Và trong năm học 2017-2018 các thầy cô rất vui khi được tổ chức lễ tốt nghiệp – ngày kỷ niệm một mốc trưởng thành của các bạn nhỏ năm 2012.

Thứ Sáu ngày 11/05/2018, nhà trường cùng các bạn nhỏ đã chuẩn bị một bữa tiệc trà rất đặc biệt.

Sáng ngày 23/3/2018 tiết trời thật là đẹp, các bạn nhỏ thức giấc từ lúc sáng sớm và đến trường tập trung. Cùng bắt đầu hành trình đầy niềm vui tới bản Rõm vào lúc 7h30 sáng, không khí trên xe thật vui khi các bạn nhỏ hào hứng cùng nhau thảo luận về nơi mình sẽ được tham gia trải nghiệm nhé.

<3 TẾT SUM VẦY <3 “ Tết là vàng óng hoa mai đầy cành Là màu xanh dưa hấu bánh chưng Là những bao lì xì đỏ thắm. Tết là những tiếng trống lân mừng vui Là cho nhau câu chúc tiếng cười Là bên nhau cùng chào năm mới.