Graduation ceremony - class of 2018
24/08/2018

Vậy là mùa hè đã sang, phượng đã nở đỏ rực khắp các con phố, đâu đâu cũng nghe thấy tiếng ve kêu râm ran. Đây cũng là thời điểm kết thúc một năm học với nhiều cố gắng trong học tập, tu dưỡng về nề nếp, đạo đức của các con. Một năm qua, được nhìn các con từng bước cố gắng, ngày một lớn khôn và dần trưởng thành, ba mẹ và các thầy cô cảm thấy rất vui và tự hào về các con. Tuy mỗi con có một cá tính riêng không lẫn với bất kỳ ai nhưng chính điều đó đã tạo nên một ngôi nhà FTF đầy màu sắc, lung linh và huyền diệu. <3 Và trong năm học 2017-2018 các thầy cô rất vui khi được tổ chức lễ tốt nghiệp – ngày kỷ niệm một mốc trưởng thành của các bạn nhỏ năm 2012.

Năm học qua tuy không phải là quãng thời gian dài nhưng chắc chắn các con đã có không ít những kỷ niệm đẹp với các thầy cô và các bạn.

Chia tay các con, thầy cô và các bạn sẽ nhớ lắm một anh cả Đức Anh với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu cùng nụ cười toả nắng, một Linh Chi năng động yêu văn nghệ, một Mai Phương nhỏ nhắn dễ thương và một Hạnh An siêng năng, gương mẫu. 

Hôm nay chắc hẳn các con đã có một buổi lễ tốt nghiệp trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc, từ niềm vui cho đến những luyến tiếc xen lẫn 1 chút thoáng buồn. Cô sẽ nhớ lắm những nụ cười hạnh phúc, những cái ôm thật chặt không muốn tách rời và hơn hết là những giọt nước mắt bồi hồi, nghẹn ngào. 

Cảm ơn các con đã cho các thầy cô hiểu rằng có một nghề tuy vất vả nhưng là nghề hạnh phúc nhất đó chính là nghề cô giáo mầm non.

Tạm biệt các con, những em bé hạnh phúc của các thầy cô. Cảm ơn các con đã mang đến những niềm vui, những điều ngọt ngào trong suốt những năm tháng qua. Trong bước đường sắp tới, thầy cô mong rằng các con sẽ giữ mãi những nụ cười rạng ngời như ngày hôm nay. Hãy tin vào bản thân mình và bước những bước thật vững chãi trên chặng đường sắp tới các con nhé! Yêu và thương các con thật nhiều